วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

การหาฤกษ์คลอดบุตร วันคลอดลูก

การหาฤกษ์คลอด หาวันคลอด 


บทความเกี่ยวกับการหาฤกษ์คลอดที่น่าสนใจ สำหรับว่าที่คุณพ่อและว่าที่คุณแม่ทุกคนทางเลือกในการหาฤกษ์คลอดบุตร ได้นำเสนอข้อมูลที่นำสนใจที่ต้องคิดต่อว่าความเครียดมากมายสำหรับว่าที่คุณแม่เมื่อได้รับทราบว่า "คุณต้องผ่าคลอด"และหนึ่งในความกังวลคือ แล้วจะคลอดวันไหนดี แปลกไหมครับเกือบทุกคนรู้ว่าคลอดเองตามธรรมชาตินั้นดีที่สุดนั่นคือทุกคนหรือส่วนใหญ่ยอมรับว่าคลอดเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหล่ะ ค่อยลุ้นกันว่าวันดีร้ายยังไง ดูปฏิทินจีนบ้าง หาหมอดูที่หลังบ้าง แต่พอรู้ว่าต้องผ่าคลอดกลับมากังวลเรื่องวันเวลาขึ้นมาทันที จึงต้องมาหาฤกษ์คลอดกัน

บริการหาฤกษ์คลอด
เรื่องของความเชื่อเป็นอะไรที่อธิบายยาก แต่การเชื่อแบบมีเหตุผลน่าจะเป็นสิ่งที่ดี ไม่ว่าเรื่องใดที่ฟังดูดี ฟังดูสวยงาม แต่ถ้ามันไม่มีเหตุผล หรืออธิบายไม่ได้ว่า วันคลอดหรือวันเกิด ดี ไม่ดีอย่างไร การคลอดที่ควรเป็นเรื่องธรรมชาติกลับกลายเป็นเรื่องธุรกิจไปได้ พ่อแม่ที่ควรใส่ใจกับการเลี้ยงดูอบรมกลับฝากความหวังไว้กับ การหาฤกษ์คลอดบุตร การหาวันคลอดลูก


ผู้ให้คำปรึกษาแต่ละคนก้อมีวิชาต่างกัน ทฤษฎีต่างกัน บางที่อธิบายอะไรไม่ได้อ้างว่าเป็นความลับฟ้า บางที่หาฤกษ์คลอดได้ บอกแค่ว่าดี ไม่บอกรายละเอียด บางคนหาฤกษ์คลอดให้เสร็จ อธิบายไปยังดวงดาวที่แม้แต่นาซ่ายังไปไม่ถึง ซินแซเก่งๆมักพูดน้อย ถือหลักไม่พูดย่อมไม่ผิด ทั้งที่การหาวันคลอดหรือวิเคราะห์ชะตาใครสักคนมีหลักการที่พิสูจน์ได้ อธิบายได้ แต่หลายท่านเลือกทำให้เป็นความลับ เรื่องบุญกรรม เรื่องไสยศาสตร์ เรื่องบางเรื่องจึงมีวิธีแก้ปัญหา ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับปัญหาเลยถ้าคุณจำเป็นต้องผ่าคลอดแล้วบังเอิญมาเจอหน้านี้เข้า ก้อแนะนำให้อ่านหัวข้อตามนี้เลยครับหรือจะแวะไปอ่านที่ ibabysecret.com


ขอให้คุณได้รับคำตอบที่ค้นหา ไมว่าคุณจะหาฤกษ์คลอด หาวันคลอด ได้ดีแค่ไหน สิ่งสำคัญที่สุดคือขอให้ลูกของคุณและคุณแม่สุขภาพแข็งแรง ความสุขมากมายรอว่าที่คุณพ่อว่าที่คุณแม่อยู่ครับ ทุกอย่างเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เมื่อเลี้ยงดูเขาไปนานวันอย่าได้ลืมวันเวลาช่วงตั้งครรภ์และช่วงที่ลูกน้อยยังไม่เกเร ยังไม่ซน เพราะปัญหาที่พ่อแม่มักทำพลาดไปคือ การหลงลืมไปว่าตัวคุณเคยรักเด็กคนนี้มากแค่ไหน
การหาฤกษ์คลอด



ตัวอย่างรูปแบบการวิเคราะห์วันเกิด หาวันคลอด หาศักยภาพด้วยวิชาดวงจีน
BAZI : The Destiny Code



ฤกษ์ึลอด




วิเคราะห์ฤกษ์คลอด





อ่านรายละเอียดที่

การหาฤกษ์คลอด


วิธีการหาฤกษ์คลอด



แม้ว่าการหาฤกษ์คลอดจะช่วยวางแผนในอนาคตได้ แต่สิ่งที่พิสูจน์แน่นอนแล้วว่ามีผลสำคัญยิ่งกว่าคือการเตรียมตัวของคุณพ่อคุณแม่ หนังสือฟรีเหล่านี้สามารถหาได้ฟรีทั่วไป เราช่วยคุณประหยัดเวลาในการค้นหา มันอาจไม่มีมูลค่าใด แต่มันจะมีคุณค่ากับลูกของคุณแน่นอน ทั้งหมดนี้และเล่มอื่นๆที่จะมีการรวบรวมไว้ มอบให้คุณฟรีๆเมื่อคุณตัดสินใจใช้บริการหาฤกษ์คลอดกับเรา หลายคนบอกว่าแค่หนังสือฟรีเหล่านี้ก็คุ้มแล้ว อีกทั้งเรายังมีบทความที่นำเสนอเรื่อยๆเกี่ยวกับเทคนิคต่างๆในการดูแลเด็ก



สิ่งต้องห้ามในการหาฤกษ์คลอด

 รู้จักปฏิทินจีน วิธีอ่าน และความน่าเชื่อถือ



หลักการดวงจีนเบื้องต้นเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้อง

·       ดวงจีนคืออะไร ดวงจีนคือการคำนวณหาว่า ณ วันเวลาที่เราเกิด มีสภาวะพลังงานแบบใด ซึ่งเป็นสิ่งที่เราได้รับมาตั้งแต่เกิด หลัก ปี เดือน วัน ยาม  การที่คนจีนเชื่อเพราะว่าดวงจีนสามารถทำนายบุคลิกนิสัย เหตุการณ์ต่างๆได้แม่นยำ

·       วิชานี้เรียกว่าโป๊ยหยี่สี่เถี่ยว ซึ่งแปลได้ว่า สี่เสาหลักของชีวิต 

·       แต่ละคนจะมีดิถีธาตุประจำตัว และมีส่วนผสมที่แตกต่างกันไปหลากหลายรูปแบบ

·       การดูว่าเราเป็นคนธาตุอะไรนั้น สิ่งที่หลายคนสับสนคือ ดูตรงไหน หลายคนดูที่ปีเกิด แต่ที่ถูกต้องแล้วจะดูที่วันเกิด ส่วนเวลา เดือน ปี นั้นเป็นส่วนผสมของพลังงานเรา

·       จุดสำคัญของดวงจีนนี้มิใช่เพื่อการดูนิสัยเรา ดูอดีต หรืออนาคต แต่คือการปรับสมดุลให้กับตัวเอง ด้วยวิธีการต่างๆ ไม่มีการไหว้เจ้า หรือสะเดาะเคราะห์แต่อย่างใด

·       ในการตรวจคุณสมบัติ พลังงานของดวงเราเสมือนเราเป็นนักขับรถแข่งที่ได้ตรวจสอบตัวเอง (SWOT) เรียบร้อยแล้ว แต่ปัจจัยในการที่เราจะชนะ หรือประสบความสำเร็จได้นั้นมีสามส่วนคือ ฟ้า คน ดิน (คือมันไม่เกี่ยวกับดวง)

·       คนคือการกระทำของตัวเราเอง นิสัยที่ผ่านมา การใช้เวลา การศึกษา เพื่อนที่เราคบ อันนี้เราเปลี่ยนตัวเองได้ ก็เหมือนนักขับที่จะแข่งได้ต้องขับรถเป็น และมีการฝึกฝนพอสมควร

·       ฟ้าคือวันเดือนปีเกิด วันเวลาแต่ละวันที่ผ่านมา เรารู้ได้ แต่เปลี่ยนแปลงไม่ได้ ตรงจุดนี้เหมือนสนามว่าเรามีสนามดีร้ายอย่างไร ทางตรงทางโค้งหลบอยู่ตรงไหน ตรงนี้ปีจร วัยจรจะบอกเราได้ว่าเป็นอย่างไร (แต่มันไม่แม่นยำหรือจำเป็นต้องถูกเสมอไป เพราะถ้าทางแย่ แต่คนขับเก่งหรือมีรถดีมันก้อพอไปถึงเป้าหมายได้เช่นกัน) หรือบางทีเรามีแผนที่แต่เราไม่จำเป็นต้องไปตามทางนั้นก้อได้

·       สุดท้ายคือรถ นั่นก้อคือบ้านที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน ฮวงจุ้ยนั่นเอง ตรงนี้เราปรับแต่งรถเราได้ในระดับนึงเท่านั้น

ในเรื่องบ้านนี้ เปรียบได้ว่า เราเป็นเมล็ดพันธุ์ คุณภาพมีดีมีร้ายแตกต่างกัน การปลูกสิ่งใดเมล็ดพันธุ์เป็นสิ่งสำคัญ ฤดูกาลคือวันเวลา ชะตาฟ้า ดินคือฮวงจุ้ย ถ้าทั้งสามส่วนดี ย่อมดีมาก แต่ถ้าเมล็ดพันธุ์ดี แต่ฝนฟ้าไม่ดี น้ำแล้ง ย่อมเกิดปัญหาแต่ถ้าเราปรับสภาพดิน ทำชลประทาน ให้เหมาะสมก็พอที่จะปลูกได้

·       แต่เมล็ดมะม่วงย่อมปลูกได้มะม่วง ไม่สามารถปลูกเป็นทุเรียนได้ มากสุดก้อแค่มะม่วงเกรดเอ

·       ชีวิตคนเราก้อเช่นกัน ไม่สามารถที่จะจัดฮวงจุ้ยบ้านแล้ว เปลี่ยนจากพนักงานเป็นเจ้าของธุรกิจใหญ่โดได้ทันที ฮวงจุ้ยเปรียบเสมือนตัวคูณเท่านั้น ถ้าเราซึ่งเป็นตัวตั้งต้นดีพอ ขยันพอ ฮวงจุ้ยก้อช่วยให้เราตัดสินใจ เลือกทำสิ่งต่างๆได้ถูกต้อง ก้าวหน้าประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น เร็วขึ้น ในระดับที่เป็นไปได้เท่านั้น

·       ข้อดีของศาสตร์จีนคือมีเหตุ ผล วิธีแก้ไขที่เป็นไปในแนวทางเดียวกันทั้งหมด

·        เมื่อเราทราบว่าสิ่งใดคือสิ่งที่ให้คุณ ให้โทษ วัยจร 10 ปีก้อเปรียบเหมือนแผนที่ ที่จะบอกให้เรารู้ว่าเราจะต้องเจออะไร

·        ถ้าช่วงไหนเจอวัยจรที่เป็นธาตุหรือพลังงานในแบบที่เราชอบ ย่อมมีแนวโน้มว่าช่วงนั้นน่าจะดี ตัดสินใจเรื่องต่างๆได้ดี

·        นอกจากวัยจร สิ่งต่อมาคือ ปีจร ในวัยจรไม่ดี ก้อยังมีปีจรดีๆได้ (แม้ปีไม่ดียังมีเดือน วัน ยาม อีกครับ) สุดท้ายถ้าหาดีไม่ได้ คนเราก้อไม่ควรต้องรอวันเวลา ต้องปรับสมดุล เสริมพลังงานในรูปแบบที่เราชอบเข้ามาเอง

·       การเสริมธาตุที่ชอบก้อเหมือนกับการปรับสนามพลังรอบตัวเรา บ้าน ที่ทำงาน ให้เป็นแบบที่เราชอบ ปรับพฤติกรรม นิสัย บางอย่าง การกิน การทำงานในช่วงเวลาต่างๆ ในแบบที่ดีกับเร

·        ดวงแต่ละคนไม่สามารถระบุให้ลงไปได้ว่าดวงนี้ดีหรือร้าย  แต่บอกได้ว่าช่วงใดเป็นอย่างไร เช่นในการดูฤกษ์ผ่าคลอด ถ้าเลือกได้เราจะเลือกให้วัยจรในช่วงทำงาน 20 – 40 เป็นช่วงที่ดีสุดๆ เพราะเป็นช่วงหาเงิน ส่วนช่วงเด็กกับตอนแก่ ถ้าไม่ดีตอนเด็กคนเป็นพ่อแม่ยังช่วยได้ ตอนแก่ถ้ารู้ตัวเสียก่อนก็เตรียมการแก้ไขได้

·       การคิด การตัดสินใจต้องอาศัยข้อมูลเสมอ แต่นอกเหนือสมอง ก็คือจิตใต้สำนึก ตรงนี้เองที่คนจีนและคนที่ศึกษาเรื่องนี้เชื่อแบบพิสูจน์ยังไม่ได้ มีแต่ผล สถิติที่เห็นได้ ว่ามันมีพลังธรรมชาติเข้ามาเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจของเรา ง่ายๆเลย อากาศร้อนเราก้อใจร้อน พลังงานแต่ละฤดูกาลก้อคือการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆนั่นเอง

·       ปัจจัยในการตัดสินใจของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บรรยากาศในบ้าน ที่ทำงาน ญาติพี่น้อง เพื่อน อารมณ์ เยอะครับ นั่นบอกได้ว่าการโชคดี โชคร้ายของแต่ละคนมันขึ้นกับปัจจัยเยอะ เอาเป็นว่าโดยรวมคือการตัดสินใจนะครับ

·        คนวัยจรดี แต่ผลออกมาแย่ก็มี วัยจรแย่ผลออกมาดีก้อเยอะ เพียงแต่ถ้าเราเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องของพลังงานภายใน กับภายนอก เป็นเรื่องของการตัดสินใจ เป็นเรื่องของความสามารถเรา เป็นเรื่องของจิตใจ สมอง ไม่เกี่ยวกับดวงสักหน่อย 

·        สิ่งสำคัญคือเราประยุกต์ ปรับสภาพรอบตัวเรา ทั้งในเรื่องง่ายๆ เช่นวัตถุสิ่งของ บ้านที่อยู่อาศัย ไปจนถึงพฤติกรรม นิสัย กิจกรรมที่ทำ อาหารที่ทาน ทำสิ่งเหล่านี้ให้เกิดการสร้างสมดุลแก่ตัวเรา

·        สิ่งใหญ่ๆ มักเกิดจากสิ่งเล็กๆ หลายอย่างผสมกัน ตัวตนเรา ณ วันนี้ล้วนผ่านการตัดสินใจเล็กๆ มานับไม่ถ้วน สิ่งเล็กๆน้อยๆเหล่านี้ บางคนอาจเรียกว่า กรรมเก่าบ้าง ดวงบ้างอะไรบ้าง แต่แท้จริงแล้วคือการตัดสินใจ

·        สุดท้ายไม่ว่าวันเดือนปีเกิดจะส่งผลดีร้ายแค่ไหน ตัวเราจะฉลาด ขยันแค่ไหน  บ้านที่เราอยู่จะดีแค่ไหน สิ่งที่สำคัญคือการตัดสินใจ ซึ่งขึ้นกับสมองเราเป็นหลัก ดังนั้นสรุปได้ว่าสิ่งที่ดีที่สุดคือดูแลให้สมองเราทำงานได้เต็มที่ก็เพียงพอแล้ว

·        ขอเพียงเข้าใจหลักการนี้ ปีชงปีไหน ดวงดีดวงร้าย เราแทบไม่ต้องสนใจ เราจะรู้ว่าไม่จำเป็นต้องไปดูดวงอะไรอีกต่อไป




Ibabysecret.com หาฤกษ์คลอด


แม้ว่าจะไม่ได้หาฤกษ์คลอด
คุณยังค้นหาศักยภาพของลูกรักได้ด้วยหลักการนี้
อ่านเพิ่มเติมที่